Tôi tạo ra dịch vụ tốt, hút hết khách của cửa hàng khác khiến họ phá sản, tôi có lỗi không?

Thành viên
Tham gia
29/12/23
Bài viết
23
Có chuyện này tôi vẫn suy nghĩ. Ở chỗ tôi trước kia chỉ có một cửa hàng tạp hóa, mọi người khu đấy cũng chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là mua đồ ở đấy. Giờ tôi mở cửa hàng to hơn, do nhập nhiều nên giá thấp hơn và cũng đa dạng hơn. Người dân quanh khu đấy họ không mua ở chỗ chị kia nữa mà chuyển sang chỗ tôi. Tôi thấy vui vì bán được hàng. Chỉ có điều cửa hàng chị kia lại không mấy người đến mua, rồi một vài nguyên nhân nữa về phía chị ấy, khiến chị phải đóng cửa. Vậy tôi có lỗi trong chuyện khiến chị kia phải dẹp tiệm không ạ?

z5146672103172_8c8244dabe2286fa315b9b7d6e4f1fe0.jpg

Ảnh: daututudau.net
 
Behold God’s Providence
Tham gia
17/12/23
Bài viết
1,033
Không, nếu bạn không làm gì trái đạo đức như, cố ý hạ thấp giá thành, bán phá giá, truyền thông nói xấu đối thủ,...thì chả có vấn đề gì cả. Chị gái kia nếu muốn cạnh tranh thì bắt buộc phải cải thiện chất lượng dịch vụ hoặc hàng hóa. Sự cạnh tranh công bằng cũng sẽ làm cho xã hội phát triển.
 

Đức Hồng y Giuse Maria Trịnh Văn Căn: Vị Giám mục chịu "tử đạo" vì các Thánh tử đạo | Phải làm gì? | Đức cố Hồng y Giuse Maria Trịnh Văn Căn "là vị đại ân nhân của Giáo hội Việt Nam." Đó là lời nhận xét của Đức hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám mục Tổng giáo phận Hà Nội nhân dịp lễ giỗ kỷ niệm 28 năm Đức Hồng y Căn về với Chúa.

0 lượt xem

Bài viết chờ bạn bình luận

Bên trên